top of page
  • mar2eurorack

Giới thiệu nhà máy sản xuất hệ thống kệ kho hàng eurorack

Trong tình hình hiện đại hóa của đất nước hiện nay, các doanh nghiệp mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cung- cầu của người tiêu thụ hiện đại. Và để thuận tiện cho việc lưu trữ một khối lượng lớn hàng hóa của các doanh nghiệp, các kệ công nghiệp cũng bắt đầu được ứng dụng rộng rãi trong các kho bãi. Vì vậy các nhà máy sản xuất kệ công nghiệp cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Và Eurorack là môt trong số đó.

I. Giới thiệu công ty sản xuất kệ kho hàng Eurorack

Eurorack tự tin là nhà máy sản xuất kệ công nghiệp, kệ chứa hàng,.. hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kệ, diện tich nhà máy hơn 10.000 cùng với dàn kỹ sư được đào tạo chính quy, dày dặn kinh nghiệm, Eurorack không ngừng tìm tòi và phát triển để sản xuất ra các sản phẩm kệ đạt chuẩn nhưng vẫn đảm bảo về giá cả. Hệ thống dây chuyền nhà máy khép kín nhập từ Châu Âu và Nhật Bản nên mọi sản phẩm của Eurorack luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, thỏa mãn yêu cầu của tất cả khách hàng trong nước lẫn nước ngoài.

Bên cạnh đó, Eurorack là đơn vị độc lập phân phối từ nguyên vật liệu đến sản phẩm hoàn chỉnh, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên sản phẩm sẽ có giá thành rẻ hơn so với các đơn vị khác. Mỗi sản phẩm của chúng tôi luôn được đo đạc một cách chỉnh chu, kỹ lưỡng chính xác từng milimet theo đúng yêu cầu của khách hàng.



II. Eurorack luôn đảm bảo chất lượng kệ kho hàng tốt nhất

Ngoài ra, với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn hoạt động đa ngành, trong đó sản phẩm kệ là sản phẩm chủ chốt, Eurorack đang ngày càng cố gắng cải thiện, xây dựng đội ngũ nhận viện tận tâm, chuyên nghiệp, gắn kết niềm tin và đem đến sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng, góp phần phầm phát triển bền vững cho toàn xã hội trong xu hướng toàn cầu hóa.

Cuối cùng, với phương châm “CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT – TIẾN ĐỘ NHANH NHẤT – GIÁ THÀNH HỢP LÝ NHẤT – DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG CHU ĐÁO NHẤT”, Eurorack không ngừng tìm tòi và cải thiện chất lượng phục vụ ,hiện đại hóa trong quá trình sản xuất đảm bảo tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn, đem thương hiệu Eurorack vươn xa ra Thế Giới. Vì vậy, đừng chần nữa mà hãy liện hệ trực tiếp với chúng tôi ngay. Sẽ có đội ngũ tư vấn tiếp nhận thông tin và tư vấn chi tiết cho bạn, sau đó chúng tôi sẽ tiến hàng báo giá và đi vào sản xuất sản phẩm theo đúng yêu cầu của bạn. Chúng tôi đảm bảo 100% sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất với giá cả rẻ nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng hệ thống kệ kho hàng cho kho của doanh nghiệp, tham khảo báo giá của Eurorack tại: http://eurorack.vn/vn/bao-gia-ke-kho-hang.html


About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page