top of page
  • mar2eurorack

Những điểm nổi bật của kệ Push back Eurorack

Kệ push back là loại kệ công nghiệp có tải trọng lớn, thường được sửa dụng để lưu trữ nhiều pallet với các kích thước và chủng loại khác nhau. Loại kệ này được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp thực phẩm, sản xuất, ô tô, logistic nhờ khả năng lưu trữ hàng hóa gấp 2,3 lần các loại kệ thông thường.

Xem thêm:

I. Cấu tạo của kệ Push back Eurorack:

Kệ push back Eurorack là loại kệ có trọng tải khá lớn (chịu tải trên 500kg/pallet) có khả năng lưu trữ hàng hóa với mật độ lớn, tăng khả năng hiệu suất sử dụng kho lên đến 2-3 lần so với các loại kệ không thường giúp tận dụng không gian chứa hàng tuyệt hảo. Ngoài ra, Kệ push back còn giúp tiết kiệm thời gian xuất nhập hàng hơn do xe nâng không cần phải chạy sâu vào trong hệ thống kệ

Cấu tạo kệ cơ bản gồm các chi tiết sau:

- Khung cột chịu tải: Có tác dụng chịu lực của toàn bộ hệ thống kệ.

- Thanh liên kết khung: Phân tán lực giữa các cột ,gia tăng khả năng chịu tải.

- Cột bảo vệ:Liên kết cột chịu tải với sàn, giữ cho toàn bộ hệ thống kệ ổn định.

- Rào bảo vệ: Bảo vệ hệ thống khỏi va chạm với các thiết bi khác, tránh những hư hỏng không đáng có.

- Thanh beam : Là nơi đặt pallet, nối giữa 2 khung chịu tải.

- Xe trượt 1: Là xe nằm ở sát dưới cùng, giúp pallet trượt vào khi nhập pallet lên xe trượt kệ.

- Xe trượt 2: Nằm trên xe trượt 1, giúp pallet thuận tiện trượt vào hơn khi đặt lên xe trượt 1.

- Miếng chặn pallet: Ngăn các pallet trượt ra khỏi hệ thống kệ.



II. Tại sao nên sử dụng kệ push back của thương hiệu Eurorack:

Sản phẩm kệ push back rack của Eurorack được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên luôn đạt chuẩn ISO và đã được kiểm duyệt và sử dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Bên cạnh đó, không chỉ quan tâm về chất lượng mà chúng tôi còn đặt yêu cầu cao về tính thẩm mĩ của sàn phẩm. Vì thế, mỗi chiếc kệ push back luôn được trau truốt tỉ mỉ từng đường nét và đo lường, thiết kế chính xác theo đúng yêu cầu của khách hàng. Bên ngoài mỗi sản phẩm còn được sơn phủ lớp sơ tĩnh điện 2 lớp vừa kéo dài tuổi thọ của kệ,chống oxi hóa, mối mọt vừa tăng thêm tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Báo giá kệ push back rack tại nhà sản xuất hàng đầu Eurorack: http://eurorack.vn/en/what-is-push-back-racking.html

Eurorack là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kệ công nghiệp. Chúng tôi không những cung cấp kệ cho toàn quốc mà còn xuất khẩu sang nước ngoài. Vì vậy, yếu tố chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Với mong muốn mang hiệu của Việt Nam vươn xa ra Thế giới, Eurorack không ngừng cải tiến về chất lượng lẫn mẫu mã của sản phẩm , làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.





About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page