top of page
  • mar2eurorack

Giá để hàng là gì? Loại giá để hàng nào tốt trong ứng dụng kho bãi hiện nay?

Khi đề cập đến giá để hàng chúng ta dễ dàng hình dung đến các loại kệ chứa hàng, trên nguyên tắc hàng hóa chất chồng lên cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về các giá kệ để hàng thịnh hành nhất hiện nay.

Tổng quan về giá để hàng

Giá để hàng là vật dụng dùng để chứa hàng hóa trên nhiều tầng không gian theo phương đứng. Theo đó, giá để hàng cho phép hàng hóa chất chồng lên cao tiện lời.

Giá để hàng từ sắt thép là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với ứng dụng kho bãi. Dưới đây là 4 giá để hàng nhà kho được ưa chuộng nhất 2022.

Top giá để hàng hỗ trợ đắc lực trong các kho xưởng công nghiệp

1. Giá để hàng nặng Selective

Hàng hóa trong kho công nghiệp thường đi theo số lượng lớn, chưa kể nhiều kho bãi không chỉ chứa một loại hàng hóa mà danh mục sản phẩm chúng khá đa dạng.

Theo quan sát, kho hàng lúc này sẽ đòi hỏi khả năng tiếp cận cao. Sao cho xe nâng tiếp cận chính xác và nhanh nhất đến từng loại hàng hóa.

Selective là giá để hàng thiết kế đa tầng linh hoạt, mỗi giá để là một dãy kệ riêng biệt, giữa các dãy hình thành khoảng cách nhất định chính là lối đi dành cho xe nâng.

Bạn thấy đấy, việc tạo lối đi của giá để Selective sẽ tạo điều kiện thuận lợi để hàng hóa trong kho được kiểm soát chặt chẽ. Dù chủng loại sản phẩm đa dạng ra sao.



2. Giá để hàng nặng Drive In

Nếu như Selective làm việc trên nguyên tắc hỗ trợ khả năng tiếp cận đến pallet chính xác 100% trong thời gian ngắn, Drive In là giá để hàng nặng cho phép nhà thầu sử dụng hiệu quả diện tích sàn hiện có.

Hệ thống kho là các dãy kệ Drive In nằm sát nhau, trực tiếp sử dụng tối ưu 70% diện tích kho để chứa hàng.

Hạn chế về khả năng tiếp cận đặt ra cho các kho hàng yêu cầu khi sử dụng kệ Drive In. Và chúng thường là các kho hàng đồng nhất.

Khi "sân chơi" giá để hàng công nghiệp đang ngày càng nở rộ này, không ít chủ thầu gặp khó khăn trong việc nghiên cứu và sàng lọc thông tin để có quyết định lắp đặt phương án tốt nhất. Đây cũng chính là lý do vì sao chúng tôi khuyến khích người dùng nên tham vấn ý kiến từ chuyên gia đầu ngành. Hơn hết, bạn nên trang bị cho mình kiến thức tổng quan về danh mục giá để hàng cho các kho xưởng hiện nay. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây



3. Giá để hàng trung tải

Thực chất, giá để hàng trung tải hoạt động trên nguyên tắc tương tự kệ Selective. Điểm khác biệt duy nhất kệ trung tải đặt hàng trực tiếp trên mâm tole, trong khi Selective phải thông qua bộ phận nâng là pallet như giá để hàng. Cũng chính vì thế mà khả năng chịu tải trên kệ thấp hơn nhiều so với Selective.

Trung bình, mỗi tầng giá để hàng trung tải đạt sức chứa từ 100 – 500kg/mâm kệ (đối với loại mâm kệ bằng tole).



4. Giá để hàng v lỗ đa năng

Bạn đã quá quen với kệ v lỗ rồi phải không nào! Một trong những giá để hàng vừa ứng dụng trong kho xưởng công nghiệp vừa đời sống xã hội.

Tương tự như các thiết bị hỗ trợ kho khác, giá để hàng cũng được thiết kế đa dạng để đáp ứng tối đa kỳ vọng của từng kho hàng nhất định.

Trường hợp diện tích kho hàng bị hạn chế, giải pháp đến từ giá để hàng hạng trung tải hay v lỗ sẽ là phương án giúp bạn sử dụng hiệu quả dung tích sàn hiện có.



Nếu doanh nghiệp đang có ý định lắp đặt giá để hàng trong kho xưởng, hy vọng thông tin chia sẻ từ bài viết hữu ích để bạn ứng dụng vào thực tiễn.

About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page