top of page
  • mar2eurorack

Vì sao bạn nên lắp đặt kệ bán tự động cho kho lạnh?


Hậu Covid 19, nhu cầu cấp đông lưu trữ hàng tiêu dùng không ngừng tăng ở nước ta, vì thế có thể nhận thấy nhu cầu lắp đặt hệ thống kệ kho lạnh đang và sẽ tăng cao trong thời gian tới.

Tổng quan về kệ bán tự động – Kệ Shuttle

Đuổi kịp tốc độ phát triển thời đại kỷ nguyên công nghê số, giá kệ kho lạnh tự động đang ngày càng lan rộng, hứa hẹn trở thành xu hướng lưu kho bạn không thể bỏ qua.

Thiết kệ tương tự như kệ hạng nặng Drive In hỗ trợ lưu kho mật độ lớn, tối ưu 70% diện tích trống với tần suất xuất nhập hàng liên tục, nhất là trong kho thực phẩm, thủy hải sản tiêu dùng nhanh... Song hệ thống vẫn sở hữu nhiều điểm khác biệt tạo nên điểm nhấn đặc trưng, khó trộn lẫn vào bất kỳ giá kệ nào khác.



Kệ Shuttle được cấu thành từ bộ khung kệ sắt thép cao cấp lắp giá đỡ con thoi trên đường ray luân chuyển hàng hóa thuận tiện, tốc độ tải 1.0m/s. Nhờ vậy, cắt giảm đáng kể thời gian vận hành, hoạt động xe nâng đi vào hệ thống, tránh va chạm không đáng có.

Khám phá cấu tạo kệ Shuttle chính hãng: https://eurorack.vn/vn/ke-radio-shuttle.html

Vì sao bạn nên trang bị kệ Shuttle cho kho lạnh?

- Xuất nhập hàng nhanh chóng, tăng 200% hiệu suất so với kho chứa truyền thống.

- Chịu tải tốt trong nhiệt độ thấp âm đến 30 độ C.

- Độ bền cao, khó hư hỏng. Trường hợp hư hỏng xảy ra, chỉ cần sửa chữa vị trứ không đảm bảo, còn lại hệ thống vẫn hoạt động tốt.

- Cho phép sử dụng nhiều pallet, thích hợp lưu trữ cho kho chứa nhiều mặt hàng khác nhau.

- Giải phóng sức tải cho xe nâng cũng như sức lao động thủ công.

- Là tiền đề quan trọng để kho hàng chinh phục phương án kho thông minh.

Lưu ý: Chính vì là giá đỡ hiện đại nên cách thức hoạt động cũng như phương thức xuất nhập hàng của kệ Shuttle rất khác biệt, để cập nhật thông tin chi tiết bạn có thể truy cập tại đây.

Đơn vị nào sản xuất kệ Shuttle nào uy tín?

So với những dòng kệ chứa hàng khác, kệ Shuttle là dòng khá mới mẻ. Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật, Shuttle hứa hẹn trở thành phương án giá kệ kho lạnh đình đám trong tương lai gần.

Kệ bán tự động yêu cầu cao về trình độ sản xuất, chính vì thế hiện không có nhiều đơn vị đủ tiềm lực sản xuất, đây cũng là mối trăn trở của nhiều doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên sản xuất và lắp đặt kệ Shuttle bán tự động tiêu chuẩn châu Âu: tải tốt đến 500kg/pallet, bền bỉ không gỉ sét, vận hành nhanh, hiệu quả với tốc độ đầy tải: 0,8m/s.

Dưới đây là một số dẫn chứng công trình kệ Shuttle tiêu biểu của Eurorack:






About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page