top of page
  • mar2eurorack

Kệ sắt chứa pallet Eurorack có gì nổi bật?

Kệ sắt chứa pallet là kệ kho để hàng nặng được ứng dụng cực kỳ phổ biến nhờ cải thiện đáng kể hiệu suất lưu trữ. Đặc biệt là đối với nhóm hàng nặng tải đến 1000kg/pallet.



Nhờ thiết kế và mật độ lưu trữ cao hơn hẳn, kệ là công cụ không thể thiếu trong các kho xưởng công nghiệp hiện nay. Kệ chứa pallet Eurorack cải tiến vượt bậc về thiết kế đem đến trải nghiệm tiêu chuẩn chất lượng cao.

Kệ sắt gia công từ nguồn nguyên liệu đầu vào theo tiêu chuẩn chất lượng cao của các thương hiệu thép số một Việt Nam: Posco, Hòa Phát… Bột sơn cao cấp cùng công nghệ phun sơn khép kín định hình chất lượng sơn chống gỉ an toàn, tránh tác nhân môi trường ngoài gây oxi hóa.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế lẫn kỹ thuật, dù là những yêu cầu khắt khe nhất.

Hệ thống lưu trữ phổ biến, lựa chọn kích thước và thiết kế tùy chỉnh. Tính linh hoạt cho phép bạn tùy chỉnh và tối đa hóa không gian lưu trữ.

Eurorack khẳng định giá trị thương hiệu khi là lựa chọn hàng của các thương hiệu hàng đầu như Vinamilk, Coca Cola, Pepsico, Big C, Lotte Mart… Củng cố niềm tin vững vàng khi khách hàng chọn Eurorack là đối tác cung cấp phương án lưu trữ hoàn hảo.



Làm thế nào để thiết kế kệ sắt pallet chất lượng?

Bạn biết đấy, giá để hàng trên pallet có thể khác nhau rất nhiều về thông số kỹ thuật, ứng dụng lẫn cấu hình. Không có hai hệ thống giá đỡ nào hoàn toàn giống nhau và một hệ thống sẽ là thiết kế tốt nhất cho từng kho hàng riêng biệt.

Khi xem xét loại hệ thống kệ kho hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, bạn nên cân nhắc các yếu tố dưới đây để tối đa hóa hiệu quả, hợp lý gánh nặng chi phí. Những yêu cầu cơ bản cần làm rõ:

1. Có bao nhiêu SKU trong hệ thống giá đỡ?

Với chiến lược lưu trữ hiện tại, bạn cần bao nhiêu SKU trong hệ thống giá đỡ. Đối với kho chứa cùng mã SKU, hệ thống lưu trữ hoạt động trên nguyên lý tập trung khả năng tối ưu không gian lưu trữ. Trái lại, đối với kho chứa đa dạng mã SKU, hệ thống lưu trữ chủ yếu tập trung và cải thiện hiệu quả xuất nhập.

2. Trọng lượng pallet chỉ rõ khả năng chịu tải trên mỗi pallet là bao nhiêu?

Trọng lượng trung bình trên mỗi pallet là bao nhiêu? Đối với toàn bộ yêu cầu về khả năng tải, tổng số pallet được yêu cầu trên hệ thống giá đỡ. Để hiểu được cách bố trí của hệ thống lưu trữ, quy cách pallet (chiều rộng chiều cao và chiều sâu) nào đáp ứng tốt nhu cầu hiện tại.

3. Phương pháp thu hồi hàng tồn kho

Thu hồi hàng tồn kho theo phương pháp FIFO (Nhập trước xuất trước) hay LIFO (Nhập sau xuất trước). Thời gian vòng quay hàng tồn kho sẽ quyết định phương thức xuất nhập hàng.

Cùng một không gian lưu trữ có thể kết hợp hai phương án thu hồi hàng tồn kho được không? Nếu có, liệu thiết kế của hệ thống lưu trữ có được thay đổi. Hãy xem xét đến khía cạnh này để có phương án lưu trữ tốt nhất bạn nhé!

Bạn muốn giảm bớt sự lộn xộn, bù lại bố trí không gian lưu trữ chuyên nghiệp? Đầu tư vào hệ thống giá đỡ pallet Eurorack chính là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Ngoài những giá đỡ pallet phổ biến như Selective, Drive In hay Double Deep rack. Eurorack với thế mạnh sản xuất kệ Push Back racking đạt chuẩn châu u. Gọi ngay đến hotline 0938 520 379 nhận báo giá MIỄN PHÍ mới nhất.

About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page