top of page
  • mar2eurorack

Địa chỉ mua kệ sắt v lỗ 5 tầng hỗ trợ lắp đặt tận nơi

Nhu cầu sử dụng kệ sắt đa năng đang tăng cao, nhất là dòng kệ v lỗ 5 tầng – thiết kế với chiều cao trung bình từ 2 đến 2.4m cho phép chứa nhiều mặt hàng hơn trên 5 mâm tầng. Kệ được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.



Lưu ý một số thông số kỹ thuật kệ sắt 5 tầng

Nguyên liệu: sắt thép gia công chân trụ dạng đục lỗ thuận tiện bắt ốc vít.

Sơn tĩnh điện phủ bề mặt sắt thép chống quá trình ăn mòn, oxi hóa kim loại.

Số lượng mâm tầng tiêu chuẩn: 5

Màu sơn tiêu chuẩn: xám ghi hoặc tùy ý theo sở thích.

Quy cách lý tưởng:

Cao từ 2m/2.2m/2.4m.

Dài 1.2 đến 1.5m.

Rộng 0.4m/0.5m/0.6m.

Dùng tay hoặc xe thang thường/ xe thang di động tiếp cận, bốc dỡ hàng.

Lưu ý: Ngoài kích thước tiêu chuẩn, nhiều đơn vị sản xuất lâu năm còn nhận sản xuất theo yêu cầu riêng. Vì thế bạn không cần quá lo lắng về thiết kế, chỉ cần nghiên cứu và sàng lọc kỹ lưỡng địa chỉ cung cấp uy tín, bạn chắc chắn sẽ có được sản phẩm tối ưu.



Địa chỉ mua kệ sắt v lỗ 5 tầng hỗ trợ lắp đặt tận nơi

Không chỉ chắc chắn nhận được sản phẩm với chất lượng vượt trội, việc chọn bắt tay cùng đơn vị uy tín thâm niên giúp bạn nhận được ưu đãi giá thành tối ưu nhất.

Eurorack nhờ sở hữu hàng loạt lợi điểm như:

· Hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại

· Đội ngũ nhân công tay nghề cao tận tâm

· Năng lực sản xuất ấn tượng

· Trực tiếp khảo sát, thiết kế, gia công, vận chuyển và lắp đặt tận nơi

· Nhận được nhiều sự tín nhiệm suốt hơn 10 năm trên chặng đường hình thành và phát triển.

Phát huy và duy trì tốt lợi thế cạnh tranh, từ đó cắt giảm đáng kể chi phí sản xuất nói chung, giá thành kệ sắt v lỗ 5 tầng cũng nhờ vậy được tối ưu đáng kể, đáp ứng nhanh chóng hiệu quả từng kỳ vọng của từng đối tượng sử dụng kệ sắt.

>>> Xem thêm Ưu điểm và đặc điểm sử dụng của kệ sắt v lỗ Eurorack tại đây

Điểm qua những ứng dụng nổi bật của dòng kệ sắt 5 tầng

Tương tự như những giá đỡ đa năng khác, kệ 5 tầng cũng được sử dụng phổ biến để lưu trữ, bảo quản hàng hóa hạng nhẹ trung bình từ 100 – 150kg.

Những mặt hàng rất thích hợp với giá đỡ này như: hàng may mặc, vải vóc; hàng tiêu dùng nhanh; linh kiện sửa chữa ô tô xe gắn máy hạn nhẹ; mặt hàng gốm sứ…

Là lựa chọn số 1 lưu trữ tài liệu văn phòng, kệ sắt v lỗ 5 tầng với việc tối ưu số lượng khoang kệ, gia tang mật độ chứa hàng bỏ xa các đối thủ trên thị trường giá kệ hồ sơ.

Ngoài ra kệ sắt v lỗ còn được sử dụng để kê đồ,vật dụng thiết yếu trong gia đình.

Ngoài kệ sắt v lỗ 5 tầng, bạn có thể thử tham khảo thêm các dòng kệ sắt trọng tải nhẹ phổ biến nhất hiện nay qua bài viết: https://giakedehang.jweb.vn/cac-dong-ke-sat-co-trong-tai-nhe-pho-bien-nhat-hien-nay.html

Qua đây, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng thể và đánh giá chính xác mức độ phù hợp của dòng kệ sắt đặc biệt này với nhu cầu sử dụng của mình.

About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page