top of page
  • mar2eurorack

Kệ trung tải 3 tầng có thực sự tốt như lời đồn?

Bạn nghe nhiều quảng cáo về kệ trung tải? Bạn đang phân vân có nên lắp đặt kệ 3 tầng? Liệu kệ trung tải để hàng 3 tầng có thực sự tốt như lời đồn? Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về giá kệ này nhé!

Thực hiện đồng thời cả yêu cầu tải cao cùng hiệu quả tối ưu triệt để không gian lưu trữ, kệ trung tải 3 tầng chính là lựa chọn phù hợp nhất với kho chứa nhiều loại hàng hóa. Hệ thống lưu trữ ứng dụng nhiều cho các kho hàng vừa và nhỏ.



Đặc điểm kệ trung tải 3 tầng Eurorack

Kệ sắt 3 tầng được làm bằng thép cacbon cao cấp và vật liệu PP cho độ bền và chất lượng cao. Chiều cao mỗi tầng được điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng viết kiệm không gian vừa tiết kiệm chi phí để xử lý tối ưu các điều kiện tải yêu cầu.

Giá đỡ trung tải phù hợp với mọi mục đích sử dụng, nơi không gian là một phần thưởng và có thể được lắp đặt để lưu trữ mật độ cao hơn nữa.

Kết cấu bằng thép carbon vững chắc, sơn tĩnh điện phủ bóng hiệu quả chống gỉ mạnh mẽ. Thiết kế 3 tầng lắp ráp dễ dàng và nhanh chóng. Khoảng cách giữa các tầng có thể điều chỉnh linh động để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Có thể sử dụng với nhiều kích cỡ và tải trọng khác nhau từ 150 - 350 kg mỗi tầng. Đảm bảo bề mặt phẳng và khả năng bám tải tốt. Hàng hóa cố định an toàn trong thời gian lưu trữ.

Cung cấp độ bền ổn định nhờ lớp sơn tĩnh điện xử lý tẩy dầu mỡ, tẩy gỉ hiện đại. Đảm bảo hoàn thiện không bị gỉ sét ngay cả trong môi trường độ ẩm cao.

Xếp dỡ hàng hóa thủ công mà không cần bất kỳ thiết bị phụ trợ nào. Điểm vượt trội trong thiết kế giá kệ trung tải Eurorack đó là ngoài tiêu chuẩn thiết kế thông thường, kệ còn được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng.

Thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, giám đáng kể áp lực về mặt không gian cho các kho xưởng trọng tải vừa và nhẹ.

Chủ động nguồn lực cùng chi phí sản xuất, kệ trung tải 3 tầng Eurorack đặc biệt thích ứng linh hoạt cho một loạt các ứng dụng lưu trữ. Đặc biệt là trong kho xưởng hữu hạn về mặt không gian.



Đặc điểm kỹ thuật kệ trung tải 3 tầng

· Chiều cao: 1.5m/ 1.8m/ 2m/ 2.2m/ 2.4m

· Chiều dài: 1.5m/ 1.8m/ 2m

· Chiều rộng: 0.5m/ 0.6m/ 0.7m

· Chân kệ: 50 x 60 x 1.5mm

· Sàn tôn: dày 0.7mm

· Khả năng chịu tải trọng: tối đa 300kg/tầng

· Kệ sắt sơn tĩnh điện ngăn chặn nguy cơ gỉ sét, oxi hóa trước tác nhân môi trường ngoài

· Phương thức lấy hàng bằng tay hoặc xe thang

Kệ trung tải 3 tầng Eurorack là một mặt hàng bán chạy với sức hấp dẫn là những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết báo giá kệ trung tải 3 tầng mới nhất, chúng tôi nhận hỗ trợ trực tiếp qua hotline 0938 520 379. Đừng ngần ngại gọi ngay đến Eurorack hôm nay bạn nhé!

About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page