top of page
  • mar2eurorack

Các kích thước mâm kệ v lỗ hút khách nhất hiện nay

Cùng với thép v lỗ, mâm kệ sắt cấu thành nên những chiếc kệ đa năng ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề trong đời sống xã hội.

Tìm hiểu chi tiết về các kích thước mâm kệ v lỗ, xem chúng có phù hợp với mục đích sử dụng của bạn không nhé!



Mâm kệ v lỗ là gì?

Mâm kệ v lỗ hay còn được gọi là sàn tôn, là bộ phận rất quan trọng quyết định trực tiếp đến khả năng chịu tải trên kệ, được làm từ thép cao cấp chống gỉ sét tốt, chịu tải trọng cao.

Để nâng cấp thêm vị thế của mình, ngày nay mâm kệ v lỗ được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện nhẵn bóng theo tiêu chuẩn châu Âu có khả năng chống gỉ sét, oxi hóa cực kỳ cao, gam màu nổi bật thường là xám ghi. Tuy nhiên, tùy vào sở thích của người dùng có thể yêu cầu đơn vị sản xuất sơn các màu khác.

Các kích thước mâm kệ v lỗ phổ biến

1. Chiều dài

Có 5 quy cách phổ biến: 60cm, 80cm, 100cm, 120cm và 150cm.

Tùy vào yêu cầu sử dụng, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ sản xuất kệ v lỗ uy tín đặt gia công theo kích thước riêng.

2. Chiều rộng

Có 4 quy cách cơ bản bao gồm: 30cm, 40cm, 50cm và 60cm.

Đây là những khổ có độ tương thích cao với các kích thước chiều dài ở trên. Tuy nhiên dựa trên kích cỡ và số lượng hàng hóa lưu trữ trên mâm sàn, bạn có thể đặt sản xuất theo đúng yêu cầu sử dụng của mình trên thông số khác.



Lưu ý: Để gia cố thêm sức chịu tải, mặt dưới mâm sàn thường được bổ sung thêm các gân tăng cứng. Đối với kích thước chiều rộng 30cm và 40cm, mâm sàn có 1 gân tăng cứng; đối với các kích thước chiều rộng 50cm và 60cm, mâm sàn có 2 gân tăng cứng.

Những kích thước trên hoàn toàn tương thích với các thiết kế kệ v lỗ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán mâm kệ sắt v lỗ tốt giá rẻ, hãy thử tìm hiểu thông tin tại các đơn vị thâm niên trong lĩnh vực kệ chứa hàng đặc biệt là kệ sắt chữ v, trong đó mâm kệ v lỗ Eurorack là thương hiệu bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Đây là địa chỉ có hơn 12 năm chuyên cung cấp mâm sàn kệ sắt đạt tiêu chuẩn cao, cam kết giá gốc tận xưởng không qua trung gian giúp bạn mua được hàng chất lượng giá tốt.

About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page