top of page
  • mar2eurorack

7 kinh nghiệm mua kệ để pallet tiết kiệm 15% chi phí

Bài viết chia sẻ 7 thủ thuật mua kệ để pallet giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho kho chứa hàng của mình. Mặt khác, quyết định đầu tư phù hợp còn tiết kiệm đến 15% chi phí.



Chuẩn bị trước kế hoạch kho

Bạn đã có kế hoạch kho hàng, chúng bao gồm nhu cầu tải trên kệ, số lượng pallet tương ứng, sơ đồ bố trí mặt bằng và cách bố trí hàng? Tất cả được thu thập trên nền dữ liệu chính xác và thực sự sẵn sàng cho công đoạn thực thi.

Chuẩn bị sơ đồ bố trí nhà kho

Sơ đồ bố trí nhà kho giúp các chuyên gia, nhà tư vấn trong lĩnh vực kệ chứa hàng có cái nhìn rõ hơn về các khu vực lắp đặt.

Sơ đồ mặt bằng gồm các vị trí thực tế cần sử dụng cho nhu cầu lưu trữ vật liệu, bán thành phẩm hoặc thành phẩm cần thiết. Từ đó, cung cấp cơ sở đánh ra quyết định đâu là giải pháp phù hợp và tối ưu ngân sách nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần cung cấp thêm một số đặc biệt về thiết kế nhà kho như hệ thống thông gió, vật liệu lợp mái, hệ thống kiểm soát nhiệt độ... chúng tác động không nhỏ đến các quyết định về cách bố trí thích hợp để loại bỏ hư hỏng, đặc biệt chỉ điểm loại giá kệ pallet nào sẽ tương thích với điều kiện lưu trữ hiện có.

Nắm rõ diện tích mặt bằng

Diện tích mặt bằng cần được xác định cho dữ liệu thực tế chính xác, đảm bảo khớp với hồ sơ bố trí nhà kho.





Nghiên cứu sản phẩm trước khi mua

Nghiên cứu sản phẩm bao gồm việc xác định các thông tin: trọng lượng, thời gian xuất nhập dự kiến cùng các đặc tính đặc biệt khác như: tính dễ vỡ, tính chống nước… Tất cả là tiền đề quyết định tải trên kệ và trên pallet.

Xác định tải trọng phân bổ trên giá kệ

Mục đích lưu trữ nhà kho? Bạn cần chứa tổng lượng hàng bao nhiêu? Bạn định lượng tải trên từng pallet ở thông số tối thiểu và tối đa như thế nào? Tất cả sẽ trả lời thiết kế cùng thông số kỹ thuật kệ pallet đem đến giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Cân nhắc thiết kế giá đỡ phù hợp

Hệ thống kệ để pallet là thiết bị công nghiệp được thiết kế nhiều tầng linh động, tháo lắp, điều chỉnh kích thước dễ dàng. Bằng cách trang bị kệ bạn có thể đặt mọi sản phẩm vào những vị trí thích hợp.

Thông thường, các loại kệ được giới chuyên gia khuyên dùng có lối đi hẹp, chúng giúp nhà kho của bạn tận dụng triệt để không gian sàn.



Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nên chọn thiết kế kệ chứa pallet nào tối ưu, bạn có thể tham khảo danh sách các giá đỡ được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay tại đây: https://eurorack.vn/vn/ke-chua-hang-pallet-nha-kho.html

Lựa chọn đơn vị uy tín

Giờ là lúc bạn chọn đơn vị thi công uy tín, họ sẽ giúp bạn thiết kế và hỗ trợ lắp đặt quy cách phù hợp. Hơn nữa, những đơn vị này thường sản xuất và phân phối trực tiếp dựa trên nguồn lực vốn có, đảm bảo mức giá ổn định hơn so với thị trường, nhất là khi giá sắt thép liên tục “leo dốc”.

Việc không trang bị đầy đủ và ứng dụng linh hoạt các tiêu chuẩn này có thể khiến bạn gặp rắc rối thật sự trong lắp đặt và vận hành giá kệ pallet chứa hàng công nghiệp uy tín. Hy vọng 7 kinh nghiệm mua kệ để pallet sẽ giúp bạn sở hữu ngay kho chứa hàng chuyên nghiệp!


About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page