top of page
  • mar2eurorack

Kinh nghiệm mua thép v lỗ mạ kẽm giá rẻ

Đồng hành cùng nhu cầu sử dụng kệ sắt v lỗ thiết yếu trong đời sống lẫn trong hoạt động lưu trữ, bảo quản hàng hóa phục vụ mục tiêu kinh doanh. Nhu cầu mua thép v lỗ mạ kẽm tăng đột biến trong thời gian gần đây. Miếng bánh béo bở nhanh chóng trở thành thị trường cạnh tranh khốc liệt. Chúng gây ra không ít khó khăn cho người mua, khi những cam kết về mặt chất lượng không còn đảm bảo. Bài đăng dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mua thép v lỗ giá rẻ chất lượng tốt.



1. Kích thước thép v lỗ được sử dụng phổ biến nhất

- Kích thước thép v lỗ phổ biến:

Cao 1.5m x Dài 1m x Rộng 30cm

Cao 2m x Dài 1m x Rộng 40cm (Và nhiều kích thước khác nhau)

- Độ dày thép v tiêu chuẩn 1.6ly

- Tải trọng 70 - 80kg/tầng

- Mâm thép cuốn cạnh dày 0.1ly có sóng chịu lực

- Patke mạ kẽm (0,8mm) lắp góc trên cùng và góc dưới cùng.

- Độ võng max: - (+) 5%

- Kệ làm bằng sắt thép mạ kẽm (Có sơn theo màu khách yêu cầu).

- Lắp ráp tiện lợi dễ dàng vận chuyển khi cần thiết.

- Hàng mới 100% chính hãng.

- Hàng luôn luôn có sẵn tại xưởng

- Thời gian sử dụng từ 15-25 năm.

- Thời gian bảo hành 5 năm.

- Giao hàng tận nơi miễn phí lắp đặt tại nhà khách TP HCM.

Lưu ý: Sử dụng thép v đục lỗ cùng các mâm tôn để hàng (Mặt kệ sắt V lỗ thép dập cuốn cạnh 0,7-0,8mm) tạo nên những giá kệ kiên cố có khả năng lưu trữ hàng nặng đến 350kg. Hoạt động tốt trong nhiều môi trường bảo quản khác nhau.



2. Kinh nghiệm mua thép v lỗ mạ kẽm giá rẻ chất lượng

Xác định nhu cầu sử dụng

Hơn ai hết, bạn phải là người nắm rõ nhu cầu sử dụng thực tế. Thép v lỗ phục vụ cho mục đích gì? Chúng lưu trữ hàng hóa kích cỡ bao nhiêu? Số lượng hàng hóa như thế nào cũng sẽ quyết định thiết kế giá kệ. Tùy từng nhu cầu sử dụng, thiết kế tiêu chuẩn của thép chữ v đục lỗ sẽ khác nhau.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp thép v lỗ chính hãng

Sau khi đã định hình thiết kế thép v phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. Bước tiếp theo bạn cần xác định đơn vị mua hàng uy tín. Địa chỉ đủ tin tưởng vừa giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm chất lượng vừa tiết kiệm được nhiều chi phí.

Cân bằng giữa chi phí và giá trị sử dụng

Ngày nay, thép v lỗ được mua dễ dàng ở mọi nơi. Tuy nhiên, quyết định mua hàng nên được cân bằng giữa chi phí và giá trị sử dụng. Thép v lỗ giá rẻ chưa chắc chất lượng kém. Muốn vậy, hãy sáng suốt trong các quyết định. Chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên đặt lợi ích sử dụng lên hàng đầu.

3. Eurorack báo giá thép v lỗ mới nhất

Không ngừng phát huy thế mạnh là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kệ sắt để hàng, Eurorack chủ động báo giá trực tiếp không qua trung gian. Giá chính xác tại xưởng sản xuất.

Ở khía cạnh khác, thép v lỗ thường được gia công theo thông số kỹ thuật riêng. Do đó, để nhận được hỗ trợ tư vá báo giá miễn phí từ Eurorack, nhanh tay gọi ngay đến hotline 0938 520 379 bạn nhé.



About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page