top of page
  • mar2eurorack

6 lý do nên sử dụng kệ Selective cho kho chứa hàng?

Không phải ngẫu nhiên mà kệ Selective lại được ứng dụng phổ biến trong các kho xưởng như hiện nay. Sở dĩ chúng có khả năng lưu trữ tối ưu cùng hiệu quả cho phép khả năng tiếp cận chính xác đến 100%. Để hiểu hơn về loại kệ chứa hàng nay, khuôn khổ bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta bức tranh tổng quan nhất kệ Selective.



Kệ Selective là gì?

Kệ Selective là giá để hàng nặng được thiết kế đặc biệt để đáp ứng hầu hết các chủng loại, kích thước pallet trong cùng một không gian lưu trữ. Nói cách khác, đây là loại kệ cho phép người dùng lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau nhưng vẫn đáp ứng tốt kỳ vọng về mặt tải trọng lẫn độ bền.

Về cấu tạo kệ Selective, bạn có thể tham khảo thêm mô hình bên dưới:


Tìm hiểu thêm thông số kỹ thuật kệ Selective tiêu chuẩn 2022: https://eurorack.vn/vn/ke-selective-la-gi.html

6 lý do vì sao nhà kho nên lắp đặt kệ Selective?

1. Tải trọng lớn

Nhiều lĩnh vực đã áp dụng kệ Selective để đạt khả năng lưu trữ lên đến 500kg/pallet. Theo đó, khả năng lưu trữ có thể lên đến 9000 tấn/tầng.

2. Chứa nhiều mặt hàng chủng loại khác nhau

Nếu bạn lo ngại rằng kệ để hàng không thể hoàn thành chỉ tiêu về mức độ thích hợp với kho chứa nhiều mặt hàng khác nhau. Thì kệ Selective chính là giải pháp lý tưởng để các kho hàng hoàn thành mục tiêu lưu trữ đa dạng các loại hàng hóa khác nhau.

phù hợp với kho hàng lưu trữ hàng hóa khối lượng lớn, sản phẩm ngắn hạn

3. Truy xuất hàng hóa dễ dàng

Hệ thống lưu trữ Selective thiết kế lối đi rộng, tạo điều kiện thuận lợi để xe nâng trực tiếp ra vào bốc dỡ hàng trên các dãy kệ một cách thuận tiện và chính xác nhất. Theo đó, mọi pallet đều được bốc xếp nhanh chóng với hiệu suất chính xác 100%.

4. Kết hợp linh hoạt cùng nhiều phương án lưu trữ khác

Ngay nay, để gia cố thêm mật độ lưu trữ kệ Selective có thể được lắp bổ sung với kệ trung tải và kệ sàn công nghiệp. Qua đó, gia tăng lưu lượng hàng hóa lên đến 200% mà không cần tốn thêm chi phí mở rộng, nâng cấp không gian lưu trữ.

5. Thiết kế linh hoạt

Thiết kế linh hoạt dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng, dễ dàng thay đổi, nâng/hạ vị trí đặt rail dẫn.

6. Độ bền cao – Giá thành phải chăng

Selective kệ để hàng tải trọng nặng được ứng dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ ghi nhận hiệu quả lưu trữ ưu việt còn sở hữu ưu thế giá thành. Là một trong số giá để hàng nặng có giá rẻ nhất hiện nay. Để cập nhật báo giá mới nhất chính xác nhất, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 0938 520 379.

Trên đây là 6 lý do thuyết phục ứng dụng kệ Selective ngày càng đa dạng và trở nên phổ biến. Một trong những phương án lý tưởng bạn không thể bỏ qua nếu muốn chinh phục hiệu quả lưu kho hoàn chỉnh nhất.


About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page