top of page
  • mar2eurorack

Một số loại kệ chứa hàng công nghiệp phổ biến của Eurorack

Kệ chứa hàng công nghiệp là giải pháp lưu trữ tối ưu của các cho các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất hiện nay. Tuy nhiên, với tình hình các loại kệ được bán tràn lan trên thị trường hiện nay, làm sao để chọn lựa một địa chỉ uy tín về chất lượng lẫn hình thức bên ngoài. Đừng lo lắng, Eurorack sẽ giúp bạn giải quyết triệt để nỗi lo trên.Dưới đây, là một số loại kệ chứa hàng phổ biến của Eurorack.

I. Kệ nhiều tầng: Selective, Drive In, Double Deep

Các loại kệ này thường được là từ thép nguội được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, nhờ đó kệ có tuổi thọ khá cao và có khả năng chống mối mọt, chống oxi hóa… Chiều cao giá kệ có thể lên đến 12,8m, chiều dài mỗi kệ từ 1,15 – 3,6m. Mỗi tầng có khả năng chịu tải từ 500 – 1500kg/pallet. Mâm kệ thường được từ nhiều chất liệu khác nhau: sắt, thép, tole, tấm lưới, ván gỗ,..

Loại kệ này giúp tối ưu không gian nhà kho, mở rộng lối đi nhờ tận dụng được khoảng trống trên cao. Giúp cho việc phân loại, sắp xếp, quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế kệ phù hợp với nhiều kích thước, hàng hóa, vật liệu,.. khác nhau có kết cấu linh hoạt dễ dàng tháo lắp, được sử dụng phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp như: may mặc, chế biến,…



II. Kệ chứa hàng con lăn

Loại kệ chứa hàng này có chiều cao có thể lên đến 16m, trọng tải từ 500 – 1500kg/pallet. Kệ pallet con lăn có cấu tạo gồm các hàng pallet được đặt trên hệ thống chuyển động băng truyền con lăn, có độ dốc tạo thành lực chuyển động của pallet về một phía , các pallet theo quán tính trượt về phía thấp, hàng được nhập ở mặt cao và xuất ra ở mặt thấp hơn. Loại kệ này giúp cho việc truy xuất hàng bằng xe nâng hoặc bằng tay diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian vận hành.

III.Kệ chứa hàng tay đỡ:

Loại kệ này được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp nặng,có trọng tải từ 1000 – 6000kg/tầng hoặc cao hơn. Loại kệ có thiết kế thêm phần tay đỡ giúp lưu trữ các sản phẩm có kích thước dài, dạng ống được gọn gàng, tạo điều kiện để quy trình hoạt động diễn ra thuận lợi.

IV. Một số loại kệ trọng tải trung

Loại kệ này có trọng tải từ 3000 – 5000kg/tầng. Kệ có thiết kế nhỏ gọn, có thể thay đổi kích thước theo ý người dùng. Đường nét kệ trau truốt, tỉ mỉ, bên ngoài còn được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện vừa chống oxi hóa vừa mang lại tính thẩm mĩ cho không gian kho hàng của bạn. Thường được sử dụng trong các kho chứa thiết bị thực phẩm, y tế, hóa chất,…

V. Một số loại kệ kho hàng có tải trọng nhẹ

Những loại kệ này thường dùng để trưng bày sản phẩm trong cac siêu thị, cửa hàng tạp hóa, kệ đựng hồ sơ, tài liệu,.. Kết cấu thép V lỗ linh hoạt dễ lăp ráp, di dời , mặt kệ thường sử dụng mâm tôn, có tải trọng 50 – 700kg mỗi tầng.

Ở trên là một số sản phẩm kệ chứa hàng công nghiệp mà Eurorack hiện cung cấp, hi vọng sẽ làm phong phú thêm sự lựa chọn cho kho hàng của bạn.


About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page