top of page
  • mar2eurorack

Một vài mẫu kệ trưng bày giày dép thông dụng

Ngày nay, bên cạnh chất lượng sản phẩm thì tính thẩm mĩ cũng là yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm. Làm cách nào để đem sản phẩm tiếp cận trực tiếp, thu hút được thị hiếu người tiêu dùng luôn là vấn đề nan giải của các chủ doanh nghiệp. Biện pháp được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn chính là sử dụng kệ trưng bày sản phẩm. Và ngành giày dép cũng nằm trong số đó. Một chiếc kệ trưng bày giày dép hoàn hảo phải đảm bảo thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí sau : bền, đẹp và giá cả phải chăng.



I. Kệ trưng bày giày dép là gì?

Đây là sản phẩm kệ, giá kệ, quầy có kích thước, màu sắc, kiểu dáng phong phú, phù hợp với không gian của cửa hàng và sản phẩm giày dép cần trưng bày.


II. Các mẫu kệ trưng bày giày dép vừa rẻ vừa phổ biến nhất hiện nay:

1. Kệ trưng bày giày dép siêu thị tôn lưới

Đây là mẫu kệ trưng bày hàng hóa đứng đầu hội tụ đầy đủ 3 yếu tố bền, đep, rẻ. Thiết kế kệ có tấm chắn lưng làm bằng lưới nên giá thành rất rẻ do tốn ít nguyên liệu sản xuất.Ngoài ra, các bộ phận của kệ có thể tháp lắp, điều chỉnh dễ dàng thuận tiện trong quá trình lắp đặt và vận chuyển kệ. Kệ không những có thể trưng bày tất cả các loại hàng hóa mà còn có thể kết hợp được với tất cả các phụ kiện như thanh ngang, móc treo…để treo sản phẩm. Sử dụng kệ siêu thị tôn lưới sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được sản phẩm, chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hàng hóa và đồng thời kệ cũng tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian cửa hàng.



2. Kệ trưng bày giày dép tôn đục lỗ

Đây là mẫu kệ có hình thức đẹp nhất trong các loại kệ chính vì vậy kệ thích hợp với những cửa hàng muốn xây dựng thương hiệu, có mặt tiền sang trọng. Kệ tôn đục lỗ có thể chịu được tải trọng lớn. Nhờ đó, có thể trưng bày được nhiều sản phẩm giày dép khác nhau với số lượng lớn. Kệ còn có thể kết hợp các loại móc treo để treo sản phẩm.

3. Kệ trưng bày giày dép tôn liền

Đây là loại kệ có độ bền lớn nhất trong các loại kệ, được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất. Chúng ta có thể trưng bày những những đôi giày mùa đông công kềnh, có tải trọng lớn trên những chiếc kệ này.

4. Kệ trưng bày giày dép V lỗ đa năng

Đây là loại kệ phổ biến có giá thành phù hợp với mọi người. Kệ với thiết kế vô cùng đơn giảngồm các thanh thép v lỗ, được hàn liên kết với nhau bằng bu lông, ốc vít. Nhờ đó, chúng ta có thể dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh các mâm tầng lên xuống một cách dễ dàng. kệ được sơn phủ tĩnh điện, chống mối mọt, trầy xước đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng, tiện lợi vệ sinh, lau chùi. Kệ khá nhỏ gọn đặt được nhiều vị trí khác nhau trong cửa hàng, phù hợp với không gian vừa và nhỏ.




About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page