top of page
  • mar2eurorack

Nghệ thuật trưng bày sản phẩm tăng doanh thu cho cửa hàng tạp hóa

Nghệ thuật bố trí hàng hóa luôn là "ngòi nổ" quan trọng để doanh nghiệp có thể nhanh chóng "dụ dỗ" khách hàng ra quyết định mua và mua nhiều hơn. Hãy cùng Eurorack tìm hiểu ngay giải pháp bố trí sản phẩm thu hút, chuyên nghiệp trong các cửa hàng hiện nay nhé!




1. Phân loại hàng hóa

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa đòi hỏi sự đa dạng nhất định về các sản phẩm bày bán bên trong gian hàng. Hiển nhiên, nhiệm vụ phân loại là cần thiết và bất khả kháng. Là cơ sở giúp bạn phân định từng khu vực bố trí cụ thể với điều kiện bảo quản riêng biệt.

2. Chú ý đến sự phong phú của sản phẩm

Tính phong phú của sản phẩm đề cập đến số lượng chủng loại, mẫu mã hay kích thước mà mỗi loại, mỗi dòng sản phẩm sở hữu.

Chú ý đến sự phong phú mặt hàng tạo điều kiện để thiết lập cách bố trí chuyên nghiệp. Theo đó, những mặt hàng có mức độ liên quan nhất định cần được đặt gần nhau đa dạng sự lựa chọn.

3. Sử dụng hiệu quả kệ để hàng

Bản thân không gian cửa hàng tạp hóa không thể được tự tận dụng hiệu quả để trưng bày sản phẩm nếu không sử dụng kệ để hàng.

Kệ để hàng tạp hóa là mắt xích quan trong trong chặng đường giúp sản phẩm đến với tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.




Thông qua giá kệ, hàng hóa phân bổ hợp lý trên từng mâm sàn tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn. Hơn nữa chúng vừa ngang tầm mắt giúp người mua dễ nhìn, dễ tiếp cận thông tin và dễ lấy.

4. Ưu tiên những vị trí tốt bày hàng bán chạy

Song hành cùng kệ chứa hàng hẳn là cách sản phẩm được phân bổ trên chúng.

Trong một không gian cửa hàng cụ thể, 20% sản phẩm bán chạy sẽ quyết định đến 80% doanh số, cớ gì bạn lại không “ưu ái” cho chúng vị trí đắc địa.

5. Gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên

Điều gì xảy ra nếu bạn biết cách "thu phục" khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên? Thông qua việc gửi gắm thông điệp hình ảnh từ bên ngoài điển hình như banner, bảng giá sản phẩm…

Tất nhiên, việc khiến khách hàng của bạn như đang chìm đắm trong “mê cung” chưa bao giờ là chuyện dễ dàng nếu không có định hướng ngay từ đầu.

>>> Xem thêm 3 nguyên tắc trưng bày hàng hóa đánh đòn tâm lý người mua siêu hiệu quả: https://eurorack.vn/vn/nguyen-tac-trung-bay-hang-hoa.html

Bạn muốn chinh phục nghệ thuật bố trí hàng hóa đỉnh cao, hãy để Eurorack sát cánh cùng bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ để hàng tạp hóa cao cấp giúp bạn tận dụng mọi ngóc ngách để hàng đẹp mắt và hiệu quả.

Trên đây là những thủ thuật giúp bạn bố trí sản phẩm cuốn hút hơn trong các cửa hàng tạp hóa, hy vọng chúng có thể giúp bạn đạt hiệu quả kinh doanh lý tưởng nhất.

About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page