top of page
  • mar2eurorack

Pallet lưới chứa hàng nhà kho chất lượng vượt trội

Pallet lưới hay còn gọi là khung lưới để hàng là vật dụng dùng để nâng đỡ, chứa hàng hóa. Không giống như những thiết kế pallet khác, loại pallet được gia công thành bộ khung đỡ. Tham khảo cấu tạo chi tiết bạn sẽ hiểu rõ hơn.


Pallet lưới được cấu thành từ 3 chi tiết sau:

· Khung pallet: được làm từ thép định hình hoặc thép hộp gồm 4 chân trụ đứng và chân trụ ngang làm khung đế.

· Lưới thép: phần lưới bằng thép thông thoáng, được lắp vào bộ khung bằng lò xo có thể nâng lên khi chứa hàng hoặc gấp gọn lại khi không để hàng hóa.

· Bánh xe: việc bổ sung thêm bánh xe thì giúp việc di chuyển được diễn ra thuận tiện. 4 bánh xe lắp vào 4 góc mặt đáy, Tùy vào yêu cầu về sức chứa trên mỗi pallet mà loại bánh xe được chọn sẽ khác nhau.

Với 4 chân trụ chắc chắn và 4 mặt lưới khung sắt thép bền, mặt đế là lớp thép dày hỗ trợ chịu lực tải nặng đến rất nặng từ hàng hóa.

Tại sao bạn nên pallet lưới

Được làm từ bộ khung sắt thép chất lượng quốc tế, có khả năng chịu tải cao chính là điểm cộng tuyệt vời cho pallet lưới. Tiêu chuẩn này giúp pallet có thể hỗ trợ người dùng chứa hàng nặng lên đến 1000kg (đối với tải trọng động).

Trải qua dây chuyền hàn nặng, tạo nên sức mạnh vượt trội, mặt lưới thông thoáng tránh nguy cơ hàng hóa bị ẩm mốc.

Có thể chồng lên nhau khi sử dụng tiết kiệm đáng kể diện tích khả năng chất chồng cao lên đến 4 tầng. Không cần hệ thống kệ chứa hàng, người dùng vẫn hoàn toàn có khả năng tối ưu không gian chứa hàng với mật độ dày đặc.

Khi không sử dụng có thể gập lại chất chồng lên nhau thuận tiện.

Nhờ cấu trúc gập mà chi phí phục hồi nếu xảy ra hư hỏng thấp.

Tiêu chuẩn kỹ thuật và khối lượng ổn định. Theo đó từng mẫu thiết kế sở hữu những thông số quy cách khác nhau, quy định yêu cầu về sức chứa cũng khác biệt. Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm ....

Đây thực sự là mẫu pallet lý tưởng cho các kho hàng yêu cầu nhiệt độ lên xuống thất thường, điển hình như kho lạnh. Một số loại kho thường khác như: kho hàng tiêu dung, kho hàng may mặc, ngành hàng lương thực thực phẩm… cũng rất ưa chuộng loại pallet này.



Các dạng pallet lưới hút khách nhất

Hiện nay có 2 dạng pallet lưới được ứng dụng phổ biến nhất đó là:

· Pallet lưới mạ kẽm

· Pallet lưới sơn tĩnh điện

Cả hai dòng pallet này sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng trên mức định giá khác nhau, tuy nhiên chênh lệch không nhiều, Riêng đối với dòng pallet lưới khung chứa hàng hóa, loại pallet mạ kẽm được đánh giá khá hơn nhờ sở hữu công năng tuyệt vời bên cạnh mức giá vừa phải.

Thực tế cho thấy, một số mặt hàng kích cỡ nhỏ nhưng khối lượng lớn, tải trọng tương đối nặng cần một giải pháp lưu trữ an toàn và đảm bảo. Đó chính là lý do vì sao pallet ngày càng được ưa chuộng rộng rãi.

Tham khảo thêm các mẫu pallet lưới mới nhất tại Eurorack - đơn vị chuyên sản xuất pallet lưới với hơn 10 năm hoạt động trong nghề để có thêm nhiều sự lựa chọn: http://eurorack.vn/vn/pallet-luoi.html


About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page