top of page
  • mar2eurorack

Quy trình kiểm định Kệ trung tải chứa hàng đạt chuẩn

Tại sao bạn nên Kiểm định kệ trung tải?

Kệ trung tải là một trong những giá kệ đỡ hàng nhà kho được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì được ứng dụng rộng rãi nên dòng sản phẩm này đang phải đối mặt với nguy cơ bị đạo nhái, vì thế mà rất khó để người mua có thể đánh giá chính xác chất lượng có đúng với cam kết từ nhà sản xuất.



Kiểm định chính là dẫn chứng thực tế nhất, qua đó thể hiện cam kết của người bán về chất lượng sản phẩm. Thông qua kết quả của quá trình thẩm định, người mua có niềm tin chắc chắn hơn về hệ thống kệ trung tải chứa hàng nói riêng, đơn vị sản xuất mình lựa chọn nói chung.

Trường hợp nếu không may xảy ra lỗi kỹ thuật, chúng nhanh chóng được xử lý, tránh để khi đưa vào vận hành gây ra sự việc đáng tiếc, hậu quả kinh tế và đặc biệt an toàn lao động nặng nề.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quy trình kiểm định

Thực chất để quy trình kiểm định diễn ra trơn tru, chúng phải dựa trên các chuẩn mực, cam kết đã được định sẵn giữa người mua và người bán. Cụ thể:

· Yêu cầu về thiết kế

· Yêu cầu về thông số kỹ thuật

· Yêu cầu về vật liệu sản xuất

· Yêu cầu về kết cấu

Lưu ý: Dù trong bất kỳ quy trình kiểm định nào, tiêu chí đảm bảo an toàn lao động luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó kệ trung tải chất lượng cao phải là những thiết kế đáp ứng tiêu chí về thông số kỹ thuật, đặc biệt là sức chịu tải.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý, bạn hãy thử tham khảo dòng sản phẩm kệ trung tải cao cấp giá tốt của Eurorack tại đây



Quy trình kiểm định kệ trung tải đạt chuẩn

Bước 1: Kiểm tra hồ sơ kỹ thuật kệ trung tải

Hồ sơ kỹ thuật bao gồm bản vẽ kỹ thuật cùng hồ sơ công trình lắp đặt.

Bước 2: Đối chiếu các thông số kỹ thuật

Tiến hành đối chiếu các số đo thực tế trên giá kệ với các thông số đã được thể hiện trên hồ sơ kỹ thuật.

Đúng thước và các dụng cụ đo đạc, đánh giá độ thẳng đứng, độ chắc chắn của hệ thống kệ.

Bước 3: Thử tải

Tiến hành chất hàng hóa thử tải, theo đó tải trọng hàng hóa dựa trên cam kết về sức chứa tối đa đã được thể hiện trong bản vẽ.

Với thiết kế nhỏ gọn, hàng hóa chất lên kệ trung tải có thể dùng tay hoặc xe thang thông thường.

Bước 4: Hoàn thiện quy trình kiểm định

Từ kết quả kiểm định trên thực tế, đưa ra quyết định về chất lượng sản phẩm. Nếu hệ thống đạt yêu cầu, tiến hành ghi nhận vào biên bản nghiệm thu

Trên đây là trình tự các bước trong bộ quy trình kiểm định, đánh giá chất lượng kệ trung tải, hy vọng sẽ giúp có cơ sở đánh giá hệ thống kho hàng của mình.

About Me

119489457_111549604027473_12910700092552

Tôi là 1 blogger hoạt động thường trực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. Công việc này mang đến cho tôi nhiều cơ hội phát triển và tham gia vào các hoạt động logistics tại Việt Nam.

Posts Archive

Tags

bottom of page